Gview ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ Bangkok International Game Festival 2012
Gview ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ Bangkok International Game Festival 2012

Gview ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ Bangkok International Game Festival 2012

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต พีซีเคสซิ่ง พาวเวอร์ซัพพลาย (หน่วยจ่ายไฟของคอมพิวเตอร์) และอุปกรณ์เกมเมอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ "Gview" (จีวิว) และ "Gentec" (เจนเทค) ร่วมงานแถลงข่าวงาน Bangkok International Game Festival 2012 (BIG2012) ณ ลานด้านหน้ารอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ร่วมกับผู้บริหารจากบริษัทผู้ให้บริการเกม บริษัทชั้นนำด้านสินค้าไอที และบริษัทพันธมิตร พร้อมกองทัพนักข่าวและสื่อมวลชนที่เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง



Bangkok International Game Festival 2012 (BIG2012) จัดขึ้นภายใต้สโลแกน “โลกสวนสนุกดิจิตอล” (Digital Theme Park) ปีนี้เกมเมอร์จะได้เจอกับบูธกิจกรรมจากค่ายเกมและพาร์ทเนอร์ต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแข่งขันหลากหลายรายการที่ล้วนแล้วแต่เป็นการแข่งขัน E-Sport ระดับประเทศเพื่อหาตัวแทนของไทยไปแข่งขันที่ต่างประเทศ นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานจะได้สนุกกับกิจกรรมเก็บ RC ที่คัดเลือกมาแล้วว่ามันส์จริง แถมยังได้รับไอเทมและของพรีเมี่ยมเพียบ


ซึ่งผู้สนับสนุนหลักของงาน Bangkok International Game Festival 2012 (BIG2012) ในปีนี้ก็ได้แก่ Gview, ASUS, Kingston และ Nvidia โดยผู้บริหารจากทั้ง 4 แบรนด์ชั้นนำด้านไอทีได้พูดถึงไฮไลท์ที่จะเกิดขึ้นภายในวันงาน พร้อมด้วยผู้บริหารจากค่ายเกมทั้ง Playinter, True Digital Plus, NC True และ TOT



นายธนภัทร เฉียน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “ภายในงาน Bangkok International Game Festival 2012 จะมีการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ของ Gview เพื่อโชว์ประสิทธิภาพการเล่นเกมอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ทาง Gview ยังได้จัดกิจกรรม Slot Machine โดยจะเป็น Digital Slot Machine บนจอขนาดใหญ่เพื่อให้เกมเมอร์ได้สนุกกับการลุ้นรางวัลจาก Gview มากมาย และแน่นอนว่าตบท้ายด้วยโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำกับเครื่องคอมพิวเตอร์เซ็ตพิเศษ ลดราคาจริง ถูกกว่าปกติ 6,000 บาทแน่นอน” ซึ่งสินค้ามีจำนวนจำกัด ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปจองล่วงหน้าได้ที่ http://www.hualian.co.th/



Bangkok International Game Festival 2012

“DIGITAL THEME PARK”

19 – 21 ตุลาคม 2555

รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน




Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close