Gview สร้างปรากฏการณ์สะท้านงาน TGS2013
Gview สร้างปรากฏการณ์สะท้านงาน TGS2013

Gview สร้างปรากฏการณ์สะท้านงาน TGS2013

บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต พีซีเคสซิ่ง พาวเวอร์ซัพพลาย(หน่วยจ่ายไฟของคอมพิวเตอร์) และอุปกรณ์เกมเมอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ”Gview” (จีวิว) และ “Gentec” (เจนเทค) ร่วมสร้างสีสันและปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ให้กับงาน Thailand Game Show 2013 อีกครั้ง ณ ไบเทคบางนา ระหว่างวันที่ 11 – 12 – 13 มกราคม 2556 ที่ผ่านมา 


ปีนี้ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ โปรโมชั่นจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ “เริ่มต้นที่ 10 บาท” และการสร้างสรรค์บูธด้วยผลิตภัณฑ์จีวิว ที่มุ่งเน้นโชว์ศักยภาพ และความแข็งแรงทนทาน ตามสไตล์จีวิว ด้วยการนำ พีซีเคส, พาวเวอร์ซัพพลาย และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ มาจัดวางภายในบูธให้ดูอลังการณ์ ในแบบที่แตกต่างไม่เหมือนใคร พร้อมกับการเปิดให้จองเครื่องผ่านศึก “Gview Gaming Computer” ได้ก่อนใครในงาน โดยเปิดจำหน่ายในราคาพิเศษ และมีจำนวนจำกัดเพียง 50 เครื่องเท่านั้น


งานนี้เรามีแขกรับเชิญพิเศษ “จอร์จ” และ “อิสระ” จากรายการ VRZO พร้อมด้วยเหล่าพริตตี้เกิร์ลสาวสวยที่ทีมงานคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี ร่วมสร้างสีสัน และทำกิจกรรม ลด แลก แจก แถม ให้ผู้สนใจทุกท่านได้ร่วมสนุกกันภายในบูธจีวิว ตลอดทั้ง 3 วัน


ด้านกระแสตอบรับจากเกมเมอร์นั้นเกินคาด มีการต่อแถวกันยาวไปจนถึงหน้าประตูทางเข้า ตลอดทั้ง 3 วัน ซึ่งถือว่าเป็นภาพที่ไม่ค่อยได้พบเห็นกันนัก สร้างความประทับใจให้กับทีมงานเป็นอย่างมาก จนบิ๊กบอสของจีวิว “คุณเฉิน” ต้องออกปากว่า “เยี่ยม” แม้จะประสพปัญหาติดขัดบ้างในบ้างช่วง เนื่องจากจำนวนเกมเมอร์ทุกคนที่มางานนี้ตั้งใจจะจับจองเป็นเจ้าของ “Gview Gaming Gear” ให้ได้นั้นมีจำนวนมาก


หากเกิดข้อผิดพลาด ขาดตกบ่งพร่องประการใด ทีมงานขออภัยมา ณ ที่นี้ และพร้อมที่จะรับฟังทุกความคิดเห็น เพื่อนำมาปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นในปีต่อไป ให้สมกับที่เกมเมอร์ทุกท่านให้ความไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “จีวิว” รับประกันว่าครั้งต่อไปยิ่งใหญ่กว่าเดิม แจกมากกว่าเดิม และได้ทุกคนแน่นอน ส่วนจะเป็นในรูปแบบไหนนั้นคอยติดตามข่าวของ “จีวิว” กันได้ที่ https://www.facebook.com/GviewThailand





Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close