จีวิว เปิดขาย Gview M2P2 วันแรก แฟนแห่ต่อคิวซื้อเพียบ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการไอที!!
จีวิว เปิดขาย Gview M2P2 วันแรก แฟนแห่ต่อคิวซื้อเพียบ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการไอที!!

จีวิว เปิดขาย Gview M2P2 วันแรก แฟนแห่ต่อคิวซื้อเพียบ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการไอที!!

     เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา บริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้ผลิต พีซีเคสซิ่ง, พาวเวอร์ซัพพลาย และอุปกรณ์เกมเมอร์คุณภาพ ภายใต้แบรนด์ ”Gview” (จีวิว) และ “Gentec” (เจนเทค) ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการไอทีอีกครั้ง ด้วยการจัดกิจกรรมเปิดจำหน่ายสินค้าตัวใหม่ล่าสุด “Gview M2P2” พร้อมกัน 5 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพ, เชียงใหม่, ขอนแก่น, สงขลา, ภูเก็ต โดยกำหนดขายพร้อมกันในเวลา 13.00 น. ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ดูจากที่มีคนมาต่อคิวรอซื้อกันตั้งแต่เช้า



     ความพิเศษของกิจกรรมในครั้งนี้ ไฮไลท์อยู่ที่ตัวสินค้า "Gview M2P2" ที่ได้จัดทำเป็นแบบ "Limited Edition" โดยทุกตัวจะมีลายเซ็นของ VRZO ได้แก่ คุณปลื้ม, คุณทับทิม, คุณจอร์จ และ คุณอิสระ โดยทำออกมาจำกัดจำนวนเพียง 200 ชิ้นเท่านั้น พร้อมจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 250 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 790 บาท

       สำหรับ "Gview M2P2" เป็นออฟติคอลเกมมิ่งเม้าส์ ที่มาพร้อมแผ่นรองเม้าส์เกมมิ่ง ทั้งสองชิ้นได้รับการออกแบบมาให้เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยตัว "Gview M2" นั้นเป็นเม้าส์ที่ได้รับการออกแบบรูปทรงภายนอกให้ดูสวยงาม น้ำหนักกำลังดี สามารถปรับ DPI ได้ทันทีที่ตัวเม้าส์ โดยปรับได้ 3 ระดับ คือ 800, 1200 และ 2000 ใช้งานง่าย เพียงแค่เสียบ USB ก็สามารถใช้งานได้ทันที ส่วนแผ่นรองเม้าส์ "Gview P2" แม้ว่าจะแผ่นเล็กไปสักนิด แต่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงแบบเดียวกับรุ่นพี่อย่าง "Gview P5" ไม่ว่าจะเป็นตัวเนื้อผ้าด้านหน้า หรือแผ่นยางด้านล่างที่สามารถยึดเกาะได้หนึบทุกพื้นผิว แต่ที่พิเศษกว่าคือ "หนาขึ้น" บอกได้แค่ว่า "คุ้มกว่านี้ ไม่มีอีกแล้ว"

     ถือได้ว่ากิจกรรมในครั้งนี้สำเร็จเกินความคาดหมายของทีมงานมาก เพราะมีคนมาเข้าคิวต่อแถวรอซื้อกันตั้งแต่เช้า และทันทีที่ถึงเวลาจำหน่าย สินค้าก็ขายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว สำหรับท่านที่มาแล้วพลาดโอกาสก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะเร็วๆ นี้ จีวิว จะมีโปรโมชั่นแรงๆ แบบนี้มาสมนาคุณกันอย่างต่อเนื่อง ส่วนจะเป็นอะไรนั้นคอยติดตามข่าวกันให้ดี บอกได้แค่ว่า 30 - 31 มีนาคมนี้ เจอกันที่ ไบเทคบางนา

     ท้ายนี้ขอนำภาพบรรยากาศกิจกรรมในแต่ล่ะจังหวัด พร้อมโฉมหน้า ผู้โชคดีที่ซื้อสินค้า "Gview M2P2" เป็นคนแรกของแต่ละจังหวัด ซึ่งได้รับรางวัลพิเศษ "Gview K2" จากคุณเฉิน อีกต่างหาก


กรุงเทพ @ ร้าน Zest สาขา ดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์


เชียงใหม่ @ ร้าน CDR ศูนย์ไอคอนสแควร์ (Icon Square)



ขอนแก่น @ ร้าน Dinosoft



สงขลา @ หจก.อิเล็กทรอนิกส์คอมพิวเตอร์แอนด์ซอฟต์แวร์ 



ภูเก็ต @ ร้านซุปเปอร์ชีป





Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close