Gview i3-10 สวยทุกมุม คุณภาพคุ้มราคา  


     Gview i3-10 เคสระดับมาตรฐานที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้น หน้ากากเคสออกแบบมาในแนวเรียบง่าย เน้นการไล่ระดับของเหลี่ยมมุมที่ดูดีไม่มีส่วนไหนที่ดูแปลกแยก ตำแหน่งการวางปุ่มเปิด-ปิดมีขนาดใหญ่ให้สัมผัสที่เต็มนิ้วมือให้ความรู้สึกที่ดีในการกด พร้อมมีการเจาะช่องระบายอากาศด้านหน้า ที่มาพร้อมพัดลมขนาด 120 มิลลิเมตร สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดอากาศเข้า ด้านบนบริเวณช่อง ODD มีการเจาะช่องระบายอากาศมาให้เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการระบายความร้อน สามารถติดตั้ง ODD ได้มากถึง 3 ตัว นอกจากนั้นในบริเวณนี้ยังมีการติดตั้งชุด I/O Multimedia ซึ่งประกอบไปด้วย พร์อต USB 2.0 จำนวน 2 ช่อง และ HD Auido มาให้พร้อม เพิ่มความสะดวกในการใช้งานอุปกรณ์ USB Device และชุดหูฟัง หรือลำโพงได้สะดวกยิ่งขึ้น


     ขนาดตัวถังอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานของเคสทั่วไป เหมาะสำหรับการใช้งานร่วมกับเครื่องคอมพิวเตอร์ทุกระดับ โดยจากที่วัดพื้นที่ภายใน พบว่ามีความกว้างมากพอสำหรับเมนบอร์ดขนาด ATX และ Micro-ATX คุณภาพวัสดุที่ใช้งานเป็นเหล็กทั้งหมด ถือว่าเป็นเนื้อเหล็กที่มีความยืดหยุ่น โครงสร้างภายในแข็งแรง สำหรับการใช้งานแบบทั่วไปถือว่าเพียงพอแล้ว ความกว้างในบริเวณกราฟิกการ์ดมีพื้นที่มากพอสำหรับใส่การ์ดที่มีความยาวประมาณ 10 นิ้ว ดังนั้นสำหรับการ์ดรุ่นใหญ่หรือกลางสามารถใส่ได้ไร้ปัญหา เพียงแต่อาจจะต้องจัดระเบียบพื้นที่ของสายสัญญาณต่างๆ ให้เรียบร้อย เพื่อให้สามารถติดตั้งได้อย่างราบลื่น

     ช่องว่างสำหรับติดตั้ง HDD ขนาด 3.5 นิ้ว มีการเว้นช่องมาให้สามาถใส่ได้ถึง 4 ตัว พร้อมเสริมความพิเศษด้วยช่องว่างสำหรับติดตั้ง SSD ขนาด 2.5 นิ้วเพิ่มอีก 1 ตัว รองรับการติดตั้ง PCI การ์ดได้ทั้งหมด 7 ตัวตามมาตรฐาน ตำแหน่งการวางเพาเวอร์อยู่ด้านล่างตามแบบฉบับของเคสไฮเอนต์ พร้อมรองรับการติดตั้งชุด Liquid Cooling System เพิ่มเติมได้ นอกจากนั้นตัวเคสยังผ่านมาตรฐานยุโรปในเรื่องการไม่แผ่กระจายรังสีสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่อาจจะส่งผลกระทบต่ออุปกรณ์ภายใน และป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ารบกวนจากเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน จึงมั่นใจในเรื่องคุณภาพการผลิตได้เป็นอย่างดี โดย Gview i3 มีให้เลือกใช้งานกัน 2 แบบตามความต้องการ คือ “แบบฝาตะแกรง” ที่เหมาะสำหรับติดตั้งพัดลมเพิ่มเติมภายหลัง และ “แบบฝาอคิลิคใส” ที่เหมาะสำหรับโชว์อุปกรณ์ภายในสไตล์ D.I.Y. ตามที่ผู้ใช้งานต้องการ


     ภาพรวมของเคส Gview i3-10 ตัวนี้จากที่ได้ตรวจสอบคุณภาพ ถือว่ามีการออกแบบที่น่าใช้งาน เรียบง่าย แต่ดูดีทุกมุมมอง คุณภาพการประกอบ ตำแหน่งการวางอุปกรณ์ต่างๆ อยู่ในเกณฑ์มาตรฐาน การลบเหลี่ยมมุม ในมุมอับต่างๆ ถือว่าเก็บงานได้ละเอียด เสริมด้วยโคงสร้างที่แข็งแรงตามแบบฉบับเคสของ Gview กับราคาจำหน่ายประมาณ 1200 บาท เรียกได้ว่าคุณภาพเกินราคาครับ คุ้มจริงๆ

การรับประกัน
- ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปี

คุณสมบัติพิเศษ
- มีให้เลือก 2 แบบ ฝาตะแกรง และ ฝาอคิลิคใส
- ผ่านมาตรฐานยุโรปไม่แผ่กระจายรังสีสนามแม่เหล็กไฟฟ้า
- ผ่านมาตรฐานยุโรปป้องกันคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้ารบกวน จากเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน
- อุณหภูมิต่ำกว่าเคสทั่วไป 8-9 องศาเซลเซียส
- โครงสร้างแข็งแรงทนทาน
- สามารถใส่ Liquid Cooling System เพิ่มเติมได้
- สามารถใส่ SSD Harddisk ได้

รายละเอียดผลิตภัณฑ์ Gview i3-10

ขนาดตัวเคส = 412 x 185 x 420 มิลลิเมตร
วัสดุ = เหล็ก SGCC 0.5
ชนิดเมนบอร์ดที่รองรับ = ATX, m-ATX, Mini-ITX
ช่องขนาด 5.25 " = 3 ช่อง
ช่องขนาด 3.5 "  HDD = 4 ช่อง
ช่องขนาด 2.5 " SSD = 1 ช่อง
I/O Panel = UBS 2.0 x 2 ช่อง & พอร์ต HD Audio
จำนวนพัดลม = 120 มม. 2 ตัว
ช่อง PCI = 7 ช่อง





Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close