Gview ผู้สนับสนุนหลัก E-Sport รายการ ESCT ในงาน Bigfestvial 2011
Gview ผู้สนับสนุนหลัก E-Sport รายการ ESCT ในงาน Bigfestvial 2011

Gview ผู้สนับสนุนหลัก E-Sport รายการ ESCT ในงาน Bigfestvial 2011

คุณธนภัทร เฉียน (คุณเฉิน) กรรมการผู้จัดการบริษัท หัวเหลียน คอมพิวเตอร์ จำกัด หรือที่เรารู้จักกันในนามของ แบรนด์ Gview ที่เป็น แบรนด์ของ เคสคอมพิวเตอร์ และ เพาเวอร์ซัพพลาย นั้นเอง ล่าสุด ทาง Gview ได้ให้การสนับสนุน การแข่งขัน E-Sport หลักอย่างเป็นทางการ ซึ่งล่าสุด Gview ได้เข้าร่วมงานแถล่งข่าว งาน Bangkok International Game Festival 2011 ที่ อาคารทรู ทาวเวอร์ เมื่อวันที่ 20 ก.ย.2011 ที่ผ่านมา โดยมี คุณธนภัทร เฉียน ขึ้นไปสัมภาษณ์บนเวที เกี่ยวกับการเข้าร่วมสนับสนุนในการแข่งขัน E-Sport ในรายการ ESTC ในครั้งนี้





โดยคุณ เฉิน ให้การสนับสนุนการแข่งขัน E-sport ในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้เยาว์ชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยนช์ พร้อมพลักดันวงการ E-sport ไทยให้สู่ระดับสากล และ ยังเผยอีกว่า
Gview ได้ให้การสนับสนุน นักกีฬา E-sport โดยทำให้เกิดรายได้ หรือเป็น เป็นนักกีฬา E-Sport แบบเป็นอาชีพอีกด้วย








ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ยังมีนักร้องจาก AF8 เข้าร่วมสร้างสีสันในงานอีกด้วย โดยมี ยูกิ อ้น โปเต้ เบียร์ จาก AF8 เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย







ยูกิ AF8 กับเสื้อที่มี LOGO GVIEW GVIEW







เบียร์ AF8 กับ คุณ คุณธนภัทร เฉียน Gview






โปเต้ AF8 กับ Gview Gaming Gear




ภายในงาน Bangkok International Game Festival 2011 ท่านยังสามารถพบ Gview ได้ที่บู๊ธ Gview ซึ่งภายในบู๊ธ Gview ยังมีสิ่งที่นักกีฬา E-sport
แบบมือชีพ และ มือสมัครเล่น ต้องการค้นหาอีกหลายอย่าง เช่น อุปกรณ์ Gaming Gear หรือ ของพรีเมี่ยมที่ควรค่าแก่การสะสม และ เกมส์ใหม่ๆที่รอให้คุณมาสัมผัสได้ที่ บู๊ธ Gview เท่านั้น




Feedback:Gview limited edition

FacebookGview Facebook

Gview Case คลิกถูกใจ

เรื่องที่คุณไม่รู้
ข่าวสาร IT
ตัวแทนจำหน่าย
Close